14 మార్చి 2013

వీడియో: కవిసంగమంలో నా కవిత్వపఠనం

ఫేస్‌బుక్‌లో కవిమిత్రులు యాకూబ్ నిర్వహణలో కవిసంగమమనే ఒక గ్రూప్ నడుస్తున్నట్టు వెబ్ ప్రపంచంలోని చాలామంది సాహిత్యమిత్రులకు తెలుసనుకొంటాను. అక్కడ నేను కూడా చాలాకాలంగా నా కవిత్వమూ, కవిత్వం గురించీ, మంచికవిత్వం రాయటంగురించీ నాకు తోచిన మాటలూ కవులూ, సాహిత్యమిత్రులతో పంచుకోవటం జరుగుతూ ఉంది. వేయికిపైగా సభ్యులతో పదుల సంఖ్యలో కొత్తా, పాతా కవుల కవిత్వాలతో నిత్యం కొత్త కవిత్వంతో కళకళలాడుతున్న వేదిక అది. కవిసంగమ మిత్రులు మూడునెలలుగా ఒక కొత్త పద్దతిని కూడా కవిత్వోద్యమంలో భాగంగా నిర్వహించటం మొదలుపెట్టారు. ప్రతినెలా రెండవ శనివారం కొత్తగా కవిత్వం రాస్తున్న ముగ్గురు కవులనీ, వారికి ముందు తరానికి లేదా తరాలకి చెందిన ఇద్దరు కవులనీ పిలిచి వారి కవిత్వం వింటూ, వారి ఆలోచనలూ, అనుభవాలూ తెలుసుకొంటున్నారు. ఈ మార్చి నెల రెండవశనివారం, తొమ్మిదవ తేదీన లామకాన్ సిరీస్ 3లో ప్రసిద్ధకవయిత్రి విమలగారూ, బివివి ప్రసాద్, కొత్తగా కవిత్వం రాస్తున్న కవులు యజ్ఞపాల్‌రాజు, శాంతిశ్రీ, చాంద్ఉస్మాన్ పాల్గొన్నారు. సభ ఆద్యంతం ఆసక్తికరంగా జరిగింది. ప్రసిద్ధ కవులతో పాటు, అనేకమంది సాహిత్యప్రియులు సభకు హాజరయ్యారు. ఇక్కడ కొన్ని ఫొటోలు జత చేస్తున్నాను.





   







నేను కవిత్వం చదివిన వీడియో కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి.

మొత్తం కార్యక్రమం వీడియోనీ, కవిసంగమం ఇతర ప్రోగ్రాముల వీడియోలనీ చూడదలిస్తే ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి.

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి