29 మార్చి 2013

కానుకగా 'నేనే ఈ క్షణం ' కవిత్వసంపుటి



'నేనే ఈ క్షణం ' నా ఐదవ కవిత్వసంపుటి. నా మొదటి వచనకవిత్వం ఆరాధన . ఆ తరువాత రాసిన మూడు హైకూ సంపుటాలకీ తరువాత వచ్చిన వచనకవిత్వం ఇది. నా మూడు హైకూ సంపుటాలలోనూ హైకూ అభివ్యక్తిలో ఒక క్రమపరిణామం కనిపించినట్టుగానే, నా వచన కవితాభివ్యక్తిలోనూ సంపుటి నుండి సంపుటికి పరిణామం కనిపిస్తుంది. నా అభివ్యక్తిలో వస్తున్న మార్పులను రెండేళ్ళ క్రితం వచ్చిన ఆకాశం లోనూ, ఇప్పుడు రాస్తున్న కవిత్వంలోనూ కూడా చూడవచ్చును .

అయితే హైకూ రాసినా, వచనకవిత్వం రాసినా నా కవిత్వం 'అంతరాంతర జ్యోతిస్సీమల్ని బహిర్గతం ' చెయ్యాలనే ప్రయత్నిస్తూ వస్తున్నాను.

నా కవిత్వం శాంతినిస్తుందనీ, బతికే ధైర్యాన్నిస్తుందనీ, నిర్మల దు:ఖాశృవులతో తమని శుభ్రంచేస్తుందనీ పాఠకులెవరైనా అంటున్నపుడల్లా నా సాధన వృధాకాలేదని అనిపిస్తుంది. ఈ కవిలాగా దు:ఖపడిన మరొక కవి తప్ప, ఈ గాఢమైన శాంతి వెనుక, జీవన్మరణాల సరిహద్దుల్లో పదేపదే ఊగిసలాడిన ఒక సాధారణమానవుని గుర్తుపట్టలేడు. ప్రతిచేదు అనుభవమూ జీవితం ఎంత అందమైనదో, ప్రేమాస్పదమైనదో నేర్పుతూనే ఉంటుంది, బహుశా మనలో ఎక్కడో మన అంతరాత్మని నిష్కపటంగా అనుసరించాలన్న అవ్యాజమైన అనురక్తి ఉంటే.

మీ హృదయాలు గాయపడి ఉంటే, బాధాతప్తమై ఉంటే ఈ కవిత్వం మీకేమి చెబుతుందో ఒకసారి వినండి. కవిత్వమంటే హృదయభాష అని ధృఢంగా నమ్ముతూ, బహిరంతర పోరాటాలతో అలసిన వాళ్ళకోసమే నా కవిత్వం కాని, కేవల వినోదానికి కాదని స్పష్టం చేస్తున్నాను.

'ఆరాధన ' 'నేనే ఈ క్షణం ' సంపుటులు ఆవకాయ.కాం లో ఉచితంగా డౌన్‌లోడ్ చేసుకోవచ్చును. హైకూ, ఆకాశం సంపుటులు కినిగే.కాం లో లభిస్తాయి. కొత్త కవిత్వమంతా నా బ్లాగ్‌లో చూడవచ్చును.

ఇవాళ ప్రకటించిన 'నేనే ఈ క్షణం ' సంపుటికి ఆవకాయ.కాం లింక్ కోసం ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి.

30 April 2013

పుస్తకాన్ని ఇక్కడే చదవటానికీ, Scribd సైట్ నుండి డౌన్ లోడ్ చేసుకోవటానికీ క్రింది లింక్ చూడండి.

2 కామెంట్‌లు: